CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH KHÓA THÔNG MINH

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm khóa thông minh của chúng tôi. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ bảo hành tốt nhất. Dưới đây là chính sách bảo hành chi tiết áp dụng cho sản phẩm khóa thông minh:

1. Thời gian bảo hành

  • Thời gian bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày mua.

  • Thời gian bảo hành có thể khác với từng khách hàng.

2. Điều kiện bảo hành

Trong suốt thời gian bảo hành, sản phẩm sẽ được kỹ thuật đến kiểm tra tận nơi, sửa chữa, thay thế miễn phí (đặc biệt không phát sinh bất kỳ chi phí nào).

Các trường hợp được bảo hành:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

  • Các lỗi liên quan đến phần cứng của khóa thông minh, không phải do tác động bên ngoài.

Lưu ý: Pin là sản phẩm tiêu hao nên sẽ không được bảo hành.

3. Các trường hợp không áp dụng bảo hành và chuyển qua bảo trì.

Các trường hợp bảo hành bị từ chối:

  • Lỗi do người dùng: Sử dụng sai loại pin (chỉ dùng loại pin Alkaline cho khóa), lắp đặt sai cách làm hư hỏng sản phẩm. Tiến hành sửa chữa từ bên thứ 3 không có ủy quyền của công ty.
  • Hư hỏng do tác động ngoại lực: Sản phẩm bị va đập mạnh, đập phá, rơi vỡ hoặc chịu tác động từ bên ngoài như thiên tai, ngập nước, hỏa hoạn, động đất…
  • Khóa bị ảnh hưởng do cửa bị xệ hoặc lệch vị trí: Nếu cửa bị xệ hoặc bị xô dịch làm lệch vị trí khóa, dẫn đến khóa không hoạt động bình thường.
  • Trong các trường hợp này, chúng tôi sẽ thực hiện bảo trì nhưng sẽ có tính phí.
  • Trường hợp hư hỏng cần thay thế linh kiện: phí linh kiện thay thế sẽ được tính theo chính sách giá linh kiện của công ty tại thời điểm sửa chữa.

5. Bảo trì, bảo dưỡng sau khi hết bảo hành.

  • Sau khi hết thời gian bảo hành, sản phẩm sẽ kết thúc chính sách bảo hành. Tuy nhiên, quý khách vẫn có thể yêu cầu kiểm tra, bảo trì và bảo dưỡng sản phẩm:
    • Mỗi lần kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm sẽ có tính phí.
    • Linh kiện thay thế sẽ tính phí linh kiện thay thế sẽ được tính theo chính sách giá linh kiện của công ty tại thời điểm sửa chữa.

6. Quy trình bảo hành

  • Quý khách cần liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty để thông báo về lỗi sản phẩm và yêu cầu bảo hành. Cùng với đó quý khách cần cung cấp thông tin bảo hành như: Tên khách, sdt, địa chỉ của người được bảo hành….
  • Sau khi tiếp nhận bảo hành, bên kỹ thuật sẽ liên hệ và tiến hành bảo hành trong 24h.
  • Đối với sản phẩm được gửi về trung tâm bảo hành: đảm bảo sản phẩm được gửi lại cho chúng tôi trong tình trạng nguyên vẹn, không bị thay đổi hoặc sửa chữa bởi các bên thứ ba.

7. Liên hệ

  • Mọi yêu cầu bảo hành hoặc hỗ trợ kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0906167252 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Cảm ơn quý khách đã lựa chọn sản phẩm khóa thông minh của chúng tôi. Chúng tôi luôn cam kết mang lại sự hài lòng và sự an tâm cho quý khách trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

 

Contact Me on Zalo